Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP Hồ Chí Minh đã khai mạc sáng 25/6.
Triển lãm diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 25/6 – 29/6) nhằm chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (1958 – 2025).
Triển lãm có hơn 2.000 gian hàng của hơn 600 doanh nghiệp từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm ngoài mẫu mã mới, tính năng và chất lượng đáp ứng nhu cầu về xây dựng và trang trí nội ngoại thất, thì còn gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và hiện đại.
Triển lãm cũng là dịp để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng… nhằm định hướng chiến lược trong kinh doanh.
Tại Triển lãm quốc tế Vietbuild 2025, Ban tổ chức cũng đã ra mắt Cổng thông tin Triển lãm quốc tế Vietbuild online với mục đích giới thiệu các sản phẩm và doanh nghiệp của ngành xây dựng – công nghiệp – giao thông tại Việt Nam và quốc tế; đẩy mạnh sự hợp tác giao lưu, chuyển giao công nghệ và xúc tiến thương mại trong một kỷ nguyên mới về công nghệ số giữa Việt Nam với các nước trên thế giới, giữa Ban tổ chức Triển lãm Vietbuild với các hiệp hội, các doanh nghiệp chuyên ngành trong nước và quốc tế.
Ngoài ra, trong 5 ngày diễn ra triển lãm, Ban tổ chức phối hợp với Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam và Hội đồng Xúc tiến thương mại Cộng hòa Liên Bang Nga tổ chức Triển lãm Công nghiệp xây dựng EURASIA EXPO Việt Nam 2025, một hoạt động đặc biệt được tổ chức trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Vietbuild.
Bên cạnh đó, còn có các hội thảo đa dạng diễn ra với chủ đề: Công nghệ mới, thiết bị tiên tiến, hiện đại cho phát triển vật liệu xanh; Hợp tác công nghệ thúc đẩy phát triển kinh tế quốc gia; Hợp tác quốc tế trong lĩnh vực vận tải, lĩnh vực năng lượng và công nghệ tiết kiệm năng lượng.
Theo: VTV online